วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

พืช คอมเฟรีย์(Comfrey)ใน พีเจ สกิน บาลานซ์ซิ่ง ครีม

     คอมฟรีย์ เป็นพืชสมุนไพรยอดนิยมที่ใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสำอางและยา มีสาระสำคัญคือ “อะลันโทอิน”(Allantoin) มุคุณสมบัติบรรเทาอาการอักเสบ ต่อต้านการแพ้ ระคายเคือง เยียวยาผิวจากการแสบไหม้ พร้อมทั้งเสริมการสร้างเนื้อเยื่อผิว เผยผิวใหม่ที่แข็งแรงสมบูรย์ มีสุขภาพผิวที่ดี เป็นพืชสมุนไพรจากประเทศเยอรมัน



    คอมเฟรย์เป็นพืชที่มีประโยชน์หลายอย่าง และมีการใช้งานคอมเฟรย์เป็นสมุนไพรนี้กันมาอย่างกว้างขวางและยาวนานมากใน ทั้งในทวีปยุโรบ อเมริกา และออสเตรเลีย  
     ความจริงก็คือในคอมเฟรย์มีสารที่ช่วยเร่งการสร้างเซลสมานแผล เช่น allantoin, rosmarinic acid และ tannins   นักวิทยาศาสตร์คิดว่าสารสำคัญหลักคือ Allantoin ซึ่งก็พบในนมของแม่ในช่วงให้นมเด็กทารก  เข้าใจว่าเป็นสารที่มีประโยชน์ในการสร้างเซลใหม่ๆ ในทารก  ชื่อวิทยาศาสตร์ของคอมเฟรย์เองก็มาจากภาษากรีก Symphytum ซึ่งแปลว่า "เชื่อม" หรือ "สมาน"  ชื่อเดิมของคอมเฟรย์ในภาษาอังกฤษแปลว่า "เชื่อมกระดูก" 
     ในอดีตจะใช้คอมเฟรย์มาทุบให้ละเอียดแล้วประคบบริเวณ ที่กระดูกหักอย่างน้อย 4-6 ชั่วโมงต่อวัน เชื่อกันว่าสารในคอมเฟรย์จะซึมเข้าไปและช่วยรักษาอาการกระดูกหักให้หายเร็ว ขึ้น  คุณสมบัติที่ช่วยเชื่อมประสานผิวหนังของคอมเฟรย์จึงถูกนำมาใช้ในการทารอย แผลถลอก  


     ปัจจุบันมีการนำสารสกัดจากคอมเฟรย์ไปใช้ในด้านการรักษาสิว  ทำให้รอยแผลจากสิวสมานได้เร็วขึ้น  ลดโอกาสการเกิดแผลเป็นจากสิวอักเสบ  และยังถูกนำมาผสมในเครื่องสำอางหลายชนิดเพื่อเพิ่มคุณสมบัติให้ผู้ใช้ผิว ที่เรียบสวยขึ้น
    สารสกัดจากพืชคอมเฟรีย์ มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ พีเจ สกิน บาลานซ์ซิ่ง ครีม เป็น 1 ใน 5 สมุนไพรหลักของผลิตภัณฑ์นี้


เลขที่ใบรับแจ้ง : 12-1-5700128
        ปริมาณและราคา มี 3 ขนาด
           10 กรัม ราคา 600บาท
           15 กรัม ราคา 800 บาท
           30 กรัม ราคา 1,600 บาท
 ดูข้อมูลที่ http://pjskinbalancingcreamnul.blogspot.com
 สนใจทำธุรกิจ ติดต่อสั่งซื่อที่ คุณ ธนัสสณ์  นากสุก (นุ้ย)
                    Tel.089-458-8053 
                    ID Line  : 1832523
         อีเมล์  panupon1982@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น