วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วิธีทาครีมที่ถูกต้อง

เริ่มแรกควรต้องเตรียมผิวหน้าให้สะอาดเสียก่อนแล้วเลือกปริมาณครีมที่ต้องใช้ให้พอเหมาะ เพราะถ้าน้อยเกินไปก็จะไม่ได้ผล หรือถ้ามากเกินไปก็จะทําให้ผิวหน้ามัน และที่สําคัญคือเปลืองครีมโดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ประมาณ 1 ลูกเชอร์รี่เท่านั้น



วิธีทาครีมใบหน้า
จากนั้นแต้มครีมให้ทั่วทั้ง 5 จุด บนใบหน้า คือ เริ่มจากหน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้างและคาง แล้วใช้นิ้วกลางและนิ้วนางในการเกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณที่กว้างที่สุดก่อน เช่น โหนกแก้มส่วนกลางไปยังส่วนข้าง ๆ โดยทางด้านซ้ายออกซ้าย และทางด้านขวาออกขวา แล้วตามด้วยแนวสันจมูก ใต้โพรงจมูก คาง และหน้าผาก โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้



วิธีทาครีมที่คอ
อย่าลืมทาครีมบริเวณลําคอเด็ดขาดเพราะไม่อย่างนั้นอาจจะดูแปลก ๆ หากหน้าเต่งตึงแต่คอยาน ซึ่งการทาครีมที่คอนั้นให้ใช้ปริมาณเนื้อครีมเท่ากับที่ใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณที่กว้างที่สุดของคอก่อนคือบริเวณฐานลําคอแล้วใช้ปลายนิ้วทั้งหมดค่อย ๆ ลูบไล้ขึ้น ไม่ควรทาลงเพราะจะทําให้ผิวบริเวณลําคอหย่อนทําให้เกิดรอยย่นภายหลังได้



วิธีทาครีมรอบดวงตา
สําหรับการทาครีมรอบดวงตาควรใช้ปริมาณเนื้อครีมประมาณ 1 เมล็ดถั่วเขียว แล้วใช้นิ้วนางเพียงนิ้วเดียวในการทา ขอย้ำว่าต้องนิ้วนางเท่านั้นในบริเวณนี้เพราะจะให้น้ำหนักกดที่เบาที่สุด โดยไล่ตามแนวโครงกระดูกเบ้าตาจะเริ่มที่หัวตาหรือหางตาก่อนก็ได้ จากนั้นวนครีมรอบ ๆ ดวงตา จะวนเข้าหรือวนออกได้ตามถนัดแต่ต้องวนไปในทิศทางเดียวกันทั้งสองข้าง


ดูข้อมูลที่ http://pjskinbalancingcreamnul.blogspot.com
 สนใจทำธุรกิจ ติดต่อสั่งซื่อที่ คุณ ธนัสสณ์  นากสุก (นุ้ย)
                    Tel.089-458-8053 
                    ID Line  : 1832523

         อีเมล์  panupon1982@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น