วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผิวแพ้ง่าย ใช้ พีเจ สกิน บาลานซ์ซิ่ง ครีม

    ผลิตเครื่องสำอางทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นสูตรเคมีแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ หรือจะเป็นสูตรธรรมชาติแบบเต็มร้อย ก็สามารถทำให้ผิวคนเราแพ้ได้ทั้งนั้น เพราะผิวเราแต่ละคน มีปฏิกิริยาต่อสารแต่ละตัวไม่เหมือนกัน และสามารถแพ้ได้แม้สิ่งที่อ่อนโยนที่สุด ยิ่งคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะไม่เพียงจะเสี่ยงมากกว่าเท่านั้น แต่หากภูมิต้านทางร่างกายอ่อนแอ ผิวก็ยิ่งทวีความแพ้เข้าไปมาขึ้นด้วย
      การแพ้เครื่องสำอางมีสองรูปแบบใหญ่ๆ นั่นคือการแพ้สารเฉพาะแบบทั่วไป ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกคนจนทำให้เกิดการระคายเคือง และคนที่มีอาการแพ้ต่อเครื่องสำอางเนื่องจากธรรมชาติของร่างกายมีภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรง


        1.แพ้จนระคายเคือง เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะคนที่มีผิวปกติ แต่ใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีคุณภาพ มีสารอันตรายสูง หรือมีความเป็นกรดสูง เป็นต้น จนทำให้ผิวระคายเคือง เกิดการคัน เกิดผื่นแดง จนบานปลายเป็นสิวฝ้าหรือแพ้รุนแรงได้ ทางที่ดีควรเลือกเครื่องสำอางที่ผลิตได้มาตรฐานและระมัดระวังผิวที่บอบบางอย่างผิวรอบดวงตา เป็นต้น
         2.แพ้เพราะผิวแพ้ เป็นกลุ่มผิวแพ้ง่ายที่แพ้ได้กับผิวทุกส่วนในร่างกาย และยังเกิดอาการได้ภายในไม่กี่นาทีหลังใช้ เนื่องจากผิวจะมีปฏิกิริยาต่อสารที่สัมผัสไว จนทำให้เกิดการคัน เกิดรอยแดง บวม หลุดลอก ไปจนถึงเกิดสิวอักเสบ และในบางราย ยังสามารถแพ้เครื่องสำอางตัวเดิมได้หากใช้ต่อเนื่องเป็นปี
          วิธีการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย   
      1. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ (Alcohol Free และ Perfume Free) หรือสารกันเสีย รวมถึงอาจพิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีสารก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ สังเกตที่ฉลากจะมีคำว่า “Clinically tested, Dermatology tested และ “Hypoallergenic”
        ทางองค์การอาหารและยา ระบุว่า ไม่สามารถบอกได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ว่าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์นั้นจะไม่แพ้ จึงควรมีการทดสอบก่อนการใช้ โดยทาผลิตภัณฑ์บริเวณใต้ท้องแขนทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วสังเกตว่ามีอาการบวม แดงหรือไม่ ถ้าปรากฏอาการดังกล่าวแสดงว่าแพ้สารเคมีชนิดหนึ่ง อย่างไรก็ตามคนบางประเภท จะใช้เวลานานกว่าจะปรากฏอาการ จึงนำผลิตภัณฑ์นั้นไปใช้ในบริเวณที่ต้องการ
      2. หลีกเลี่ยงครีมที่มีส่วนผสมไฮดรอกซี แอซิด, วิตามินอีและซี, ลาโนลิน, โพรพิลีน ไกลคอล และยารักษาสิวกลุ่มเรตินอยด์
      3. หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ประเภทขัดถูหน้าพวกโฟม สครับ

      4. ควรใช้สารกันแดด โดยเป็นประเภท Physical sunscreen เช่นประกอบด้วย ซิงค์ ออกไซด์หรือ ไทเทเนียม ไดออกไซด์ หลีกเลี่ยงสารกันแดดที่มีส่วนประกอบของ PABA
      5. หลังจากอาการแพ้ดีขึ้นแล้ว ควรเริ่มใช้สบู่อ่อนหรือสบู่สูตร soap-free ล้างหน้าและอย่าล้างหน้าบ่อยเกินวันละสองครั้ง เพราะจะทำให้ใบหน้าสูญเสียความชุ่มชื้นและอาจเกิดอาการแพ้ง่าย
      6. ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น ควรพบแพทย์เพื่อปรึกษา
              ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับกลางวัน-กลางคืน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว-โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากธรรมชาติ
-ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล พร้อมทั้งฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง
-ทำให้ผิวเต่งตึง ช่วยยกกระชับผิว
-เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลบริ้วรอย ตีนกา ร่องแก้ม
-อ่อนโยนใช้ทาได้แม้ผิวบริเวณรอบดวงตา 
คำแนะนำในการใช้ พีเจ สกิน บาลานซ์ซิ่ง ครีม
   1.แตะเนื้อครีมเพียงเล็กน้อย
   2.ใช้นิ้วนางและกลางในการแท๊ป แตะเบาๆแทนการลูบไล้ทั่วใบหน้า(เพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนผิวหน้าในช่วงผิวกำลังอ่อนแอและบอบบาง)
   3.สามารถประยุกต์ใช้ทาบริเวณผิวที่มีจุดสัมผัสแห้งกร้านและบอบบางเป็นพิเศษ เช่น รอบดวงตา ริมฝีปาก


เลขที่ใบรับแจ้ง : 12-1-5700128
        ปริมาณและราคา มี 3 ขนาด
           10 กรัม ราคา 600บาท
           15 กรัม ราคา 800 บาท
           30 กรัม ราคา 1,600 บาท
 ดูข้อมูลที่ http://pjskinbalancingcreamnul.blogspot.com
 สนใจทำธุรกิจ ติดต่อสั่งซื่อที่ คุณ ธนัสสณ์  นากสุก (นุ้ย)
                    Tel.089-458-8053 
                    ID Line  : 1832523
         อีเมล์  panupon1982@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น